nói với chúng tôi!!
Thi thử năng lực tiếng Hàn (TOPIK IBT) “Miễn phí”
2024. 6. 16.
Tani's Story

Chúng tôi có tin vui dành cho những sinh viên quốc tế muốn cải thiện kỹ năng tiếng Hàn của mình. Viện Giáo dục Quốc tế của Bộ Giáo dục đang tuyển dụng những người đăng ký tham gia kỳ thi thử IBT Kiểm tra trình độ thông thạo tiếng Hàn (TOPIK) dựa trên kỹ thuật số. Bài kiểm tra mô phỏng này là bài kiểm tra dựa trên Internet (IBT) dựa trên trình duyệt web, có thể thực hiện thuận tiện tại nhà. Nếu bạn quan tâm với tư cách là sinh viên quốc tế, vui lòng kiểm tra thông tin chi tiết bên dưới và đăng ký.

Thời gian tuyển dụng: 13/6 đến 28/6

Thời gian tuyển dụng thí sinh dự thi thử là từ thứ Năm ngày 13 tháng 6 năm 2024 đến 18h00 thứ Sáu ngày 28 tháng 6 năm 2024. Vui lòng hoàn thành đơn đăng ký của bạn trong thời gian tuyển dụng!

Cách đăng ký: Đăng ký trực tuyến

Áp dụng rất đơn giản. Bạn có thể đăng ký trực tuyến bằng cách truy cập trang web thi thử ( https://new.topik.go.kr ). Vui lòng nhập thông tin được yêu cầu và hoàn thành đơn đăng ký thông qua trang web.

Đối tượng: Người Hàn Quốc và người nước ngoài

Bài thi thử này dành cho người Hàn Quốc ở nước ngoài và người nước ngoài. Bất cứ ai muốn tham gia Kỳ thi Năng lực tiếng Hàn (TOPIK) đều có thể đăng ký. Những ứng viên trước đây đã đạt được điểm TOPIK sẽ có cơ hội tham gia kỳ thi TOPIKⅠ và TOPIKⅡ. Ngoài ra, xin lưu ý rằng bạn không thể làm lại bài kiểm tra sau khi đã hoàn thành.

Thời gian thi: 22/7 đến 31/7

Thời gian thi thử diễn ra từ Thứ Hai, ngày 22 tháng 7 đến Thứ Tư, ngày 31 tháng 7 năm 2024. Trong thời gian này, thí sinh được tự do tham gia kỳ thi.


Cách làm bài kiểm tra: Bài kiểm tra tại nhà dựa trên trình duyệt web

Bài kiểm tra mô phỏng này sẽ được thực hiện dưới dạng bài kiểm tra dựa trên Internet (IBT) bằng trình duyệt web. Thí sinh có thể làm bài thi thuận tiện tại nhà và không được chỉ định địa điểm thi riêng. Trong thời gian thi, bạn có thể truy cập trang web thi thử và làm bài kiểm tra bất cứ lúc nào bạn có thể.

Phí kiểm tra: Miễn phí

Bài kiểm tra giả này được cung cấp miễn phí. Đây là cơ hội tuyệt vời để đánh giá kỹ năng tiếng Hàn của bạn bằng kỹ thuật số mà không phải chịu gánh nặng phí kiểm tra.


Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm và tham gia của bạn vào bài kiểm tra thử nghiệm IBT về trình độ thông thạo tiếng Hàn (TOPIK) dựa trên kỹ thuật số. Tôi hy vọng đây sẽ là một trải nghiệm tốt cho tất cả sinh viên quốc tế muốn nâng cao kỹ năng tiếng Hàn của mình.

鬼ごっこ
#한국어능력시험
#모의시험
#컴퓨터시험
#온라인시헙
#토픽
#TOPIK
#IBT
コメント (0)
アーティストの紹介
Tani's Story
Enjoy your Life <3 @tani_261 (Instagram ID) Contact to me!! WELCOME