cuộc sống hàn quốc
Một điểm đến du lịch đặc biệt với chú chó của bạn: Một địa điểm dành cho chó thân thiện và vui vẻ
2024. 5. 17.
클로이

Xin chào! Hãy để tôi giới thiệu cho bạn một địa điểm du lịch đặc biệt thân thiện với chó. Nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó khác biệt với những chuyến đi dạo yên tĩnh bên ngoài nhà mình, hãy xem một số địa điểm tuyệt vời mà bạn có thể cùng nhau tận hưởng!


Đầu tiên mình sẽ giới thiệu chi nhánh Pet Shop Starfield Suwon của Suwon Molly. Nơi đây có thể nói là thiên đường mua sắm với thú cưng. Đặc biệt, có rất nhiều sản phẩm đa dạng từ hanbok đến phụ kiện. Ngoài ra còn có khu chụp ảnh nơi bạn có thể chụp ảnh và nhiều loại sản phẩm từ các thương hiệu thú cưng. Tạo những kỷ niệm đặc biệt với thú cưng của bạn ở đây!

Ngoài ra, Khu cắm trại chó Jijari của Hongcheon là nơi bạn có thể vui chơi cùng chú chó của mình giữa thiên nhiên. Khu cắm trại nằm sát thung lũng nên ngay cả những chú chó nhỏ cũng có thể vui chơi an toàn. Bạn có thể giảm bớt căng thẳng và tận hưởng niềm vui trong tự nhiên.

Chi nhánh Guri Starbucks Guri Galmae DT là cửa hàng Starbucks đầu tiên cho phép nuôi chó và có chỗ dành cho chó trên tầng hai. Tại đây, bạn có thể thưởng thức cà phê cùng chú chó của mình và chụp ảnh tại khu chụp ảnh đặc biệt. Họ cũng bán quà cho chó, vì vậy hãy nhớ ghé qua nhé!

Bạn cũng có thể ghé thăm Haengttang ở Goyang, một sân chơi dành cho chó kiểu trang trại. Bạn có thể vui chơi cùng chú chó của mình trên sân chơi cỏ rộng lớn. Nếu chuẩn bị đồ ăn, bạn có thể cảm thấy như đang tận hưởng chuyến cắm trại. Bạn cũng có thể chụp những bức ảnh dễ thương ở khu vực chụp ảnh đặc biệt.


Cuối cùng, Đền Hongbeopsa ở Busan là nơi tổ chức chương trình lưu trú tại chùa và trải nghiệm chó. Tại đây, bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ ở chùa với chú chó của mình. Và bạn có thể tận hưởng một cuộc đi dạo trong sân cỏ rộng lớn.

Tôi đã giới thiệu cho bạn nhiều nơi như thế này. Du lịch cùng chú chó cưng của bạn sẽ là một trải nghiệm đặc biệt và thú vị hơn. Chúc bạn có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau!

태그
#댕카스
#반려견 동반
#반려견 동반 여행
#애견야영장
코멘트 (0개)
작가 소개
클로이