cuộc sống hàn quốc
Dự án hỗ trợ hoạt động giáo dục cho trẻ em gia đình đa văn hóa
2024. 6. 18.
Tani's Story

Một dự án hỗ trợ đặc biệt đã được bắt đầu dành cho các gia đình đa văn hóa sống ở Busanjin-gu! Chúng tôi hỗ trợ chi phí hoạt động giáo dục để trẻ em từ các gia đình đa văn hóa có thể được hưởng môi trường giáo dục tốt hơn về học thuật, nghệ thuật, thể dục và đào tạo nghề. Vui lòng kiểm tra các chi tiết bên dưới và yêu cầu sự quan tâm và tham gia của bạn.

Chi tiết hỗ trợ

Vào năm 2024, trẻ em Hàn Quốc từ 7 đến 18 tuổi từ các gia đình đa văn hóa sống ở Busanjin-gu sẽ được hỗ trợ các hoạt động học tập như mua sách giáo khoa và sử dụng phòng đọc cũng như mua tài liệu cho nghệ thuật, giáo dục thể chất và dạy nghề. đào tạo và chi phí cấp chứng chỉ. Hỗ trợ này dành cho trẻ em từ các gia đình có thu nhập từ 50-100% mức thu nhập trung bình không nhận được trợ cấp giáo dục.

Thông tin trung tâm

Trung tâm hỗ trợ gia đình đa văn hóa Busanjin-gu điều hành chương trình này. Trung tâm nằm trên tầng hai của 160 Baekyang-daero, Busanjin-gu, Busan và dự án hỗ trợ sẽ thực hiện từ ngày 1 tháng 5 năm 2024 đến ngày 30 tháng 6 năm 2024. Nhận hồ sơ từ 09:00 ngày 01/05/2024 đến 23:59 ngày 30/06/2024.

Mẫu đơn và thủ tục

Ứng dụng được thực hiện ngoại tuyến. Đầu tiên bạn phải gọi đến trung tâm rồi đến trung tâm để nộp hồ sơ.


Quầy tư vấn và tiếp tân

Để biết thêm thông tin chi tiết và nộp hồ sơ, vui lòng liên hệ với Seonyoung Jeong, người phụ trách Trung tâm hỗ trợ gia đình đa văn hóa Busanjin-gu qua điện thoại. Số điện thoại liên hệ là (051) 8174-4313.


Chúng tôi hy vọng rằng thông qua dự án hỗ trợ này, trẻ em từ các gia đình đa văn hóa sẽ có được nhiều cơ hội giáo dục phong phú hơn và phát triển ước mơ, mục tiêu của mình thông qua các hoạt động học tập đa dạng.

标签
#한국생활
#다문화가족
#다문화가정
#외국인지원
#다문화자녀
评论 (0)
艺术家介绍
Tani's Story
Enjoy your Life <3 @tani_261 (Instagram ID) Contact to me!! WELCOME